กลูต้า กลูต้าฉีด Slim max ลดน้ำหนัก Lipo8 Beta curve กลูต้าแบบฉีด กลูต้าไธโอนแบบฉีด ยาฉีดผิวขาว ปลีก-ส่ง V-white กลูต้า 3D Veniscy Nc pure15000 Glutax Kojic Gc9600 Mixing white Arco PP MF3 P-3000 Placenta Nc white Botox

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)       
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : ฉีดผิวเด้ง ลดริ้วรอย » Filorga EGF-HA Volume (France) ใช้ฉีดร่วม-ทดแทนกลูต้า
Filorga EGF-HA Volume (France) ใช้ฉีดร่วม-ทดแทนกลูต้า
สถิติการชม : 1,568 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 14/6/2557
White4beauty255
Filorga EGF-HA Volume (France) ใช้ฉีดร่วม-ทดแทนกลูต้า
 
ราคา 1,400.00 บาท

Filorga EGF-HA Volume (France) ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ไม่อยากฉีดกลูต้าอย่างแท้จริง

ปฏิวัติการเสริมความงามใหม่เพื่อช่วยให้ผิวดูสดใสอ่อนเยาว์ ด้วย  ด้วย EGF-HA Volume (France) วิทยาการของความงามในระดับโมเลกุล ประกอบด้วยสารอาหารชีวภาพที่มีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยป้องกัน ริ้วรอย

ให้ผลลัพธ์ผิวขาวเนียนกระจ่างใสด้วยส่วนประกอบหลัก

Epidermal growth factor  EGF 500 mg
Hyaluronic Acid 250 mg
Collagen Extract 500 mg
และส่วนประกอบสำคัญอื่นๆเฉพาะที่เป็นลิขสิทธิ์ของ สถาบันวิจัยเกี่ยวกับความงามชื่อดังในฝรั่งเศส เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากฉีดกลูต้าแต่ให้ผลลพธ์ผิว ขาวสว่างใสถึงขีดสุดได้เช่นกัน พร้อมรักษาาสมดุลเซลล์ผิวช่วยต้านความชราได้อย่างดีเยี่ยม

ขนาดบรรจุ : 4 X 5ml Amp  และ  4X10 ml Vial  ใช้ได้ 4  ครั้ง

วิธีใช้ :  อาทิตย์ละ  1  ครั้ง , IM , IV

บทบาทของ EGF

EGF เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการเจริญเติบโตของเส้นเลือด โดยถูกนำมาใช้ในวงการแพทย์ เช่น การปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ สมานแผลของเซลล์ที่ถูกทำลายไป อย่างแผลไฟไหม้ และเร่งการฟื้นตัวของแผลที่มีเนื้อเยื่อฉีกขาด 
สาร hEGF ในร่างกายมนุษย์จะลดปริมาณลงเรื่อยๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย EGFสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวดูชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล กล่าวคือ สามารถต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้

ราคาตามตลาดสากลในช่วงแรกของสาร EGF บริสุทธิ์ 1กรัมมีราคาสูงถึงประมาณ 80 ล้านเยน โดยสาร EGF ถูกผลิตขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เพื่อนำมาใช้ในวงการเสริมความงาม พร้อมๆ ไปกับการพัฒนาด้านหน่วยทางพันธุกรรม แต่ทว่าปัจจุบัน EGF ถูกนำมาใช้ทดลองทำยา โดยปริมาณ EGF 50 m g มีราคา 14,000 เยน หรือเท่ากับ 1 กรัม มีราคาสูงถึง 280 ล้านเยน

ถ้า EGF ในร่างกายอยู่ในสภาพเต็มพิกัดแล้ว เซลล์ในชั้นผิวหนังก็จะไม่สามารถรับ EGF ส่วนเกินเข้ามาได้ ดังนั้นถึงแม้จะให้สาร EGF ต่อผิวมากเพียงใด ก็ไม่ทำให้เกิดการเพิ่มหรือการแบ่งตัวของเซลล์ได้ ด้วยเหตุนี้ EGF จึงเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางที่มีความปลอดภัย และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้

ดังนั้น เครื่องสำอางที่มีสาร EGF เป็นส่วนประกอบ จึงได้รับความสนใจอย่างสูง เพราะนอกจากจะสามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แล้ว ยังสามารถลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งป้องกันการเกิดเมลานิน และยังให้ผิวกระชับยืดหยุ่นได้อีกด้วย

 
Online:  2
Visits:  1,628,483
Today:  350
PageView/Month:  6,314